FIORENZATO – F4E

Giá: Liên Hệ

Quốc gia: Italia

máy xay fiorenzato F4EVO black
máy xay fiorenzato F4evo white
Fiorenzato F4 E là dòng máy xay cafe espresso chuyên nghiệp của Fiorenzato Italy. Máy xay cà phê Fiorenzato F4 E với màn hình cảm ứng độc quyền với công nghệ CapSense. Mài liên tục mọi lúc chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Thông số kĩ thuật:

  • Thương hiệu : Fiorenzato
  • Model : Fiorenzato F4E
  • Xuất xứ : Italia
  • Lưỡi xay : Phẳng
  • Đường kính lưỡi xay : 58mm
  • Tốc độ xay  1400 – 1600 vòng/phút
  • Ngăn chứa hạt  0.5kg
  • Kích thước : 169 x 473 x 240mm
  • Trọng lượng : 9kg
  • Công suất : 250W
  • Điện áp : 220V/240V ~ 50/60Hz
  • Điều chỉnh chế độ xay mịn liên tục

Fiorenzato – F4E: 

Ưu điểm của máy xay cà phê Fiorenzato F4 E ( New 2022 )

Fiorenzato F4 E ra đời với thiết kế đầy sáng tạo, mang màu sắc hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có. Công nghệ cải tiến hiện đại không chỉ giúp việc thao tác-vận hành máy đơn giản và nhanh chóng hơn, Fiorenzato còn hướng đến lợi ích kinh doanh của bạn.
Thân máy và vỏ máy được sản xuất từ chất liệu hợp kim cao cấp, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian mà Fiorenzato F4 E hiện diện. Không hào nhoáng lộng lẫy mang vóc dáng một quý ông lịch lãm, điềm tĩnh và thành công, máy xay cà phê espresso Fiorenzato F4 E trang bị cho mình những yếu tố then chốt làm nên sự thành công và nổi bật cho chính nó và cả việc kinh doanh của bạn nữa.
máy xay fiorenzato F4E WHITE
máy xay fiorenzato F4E WHITE
Trang bị màn hình LCD cảm ứng chính xác thân thiện với người dùng. Máy xay cà phê espresso Fiorenzato F4 E giúp chúng ta thiết lập các tính năng như: xem số liệu thống kê, kiểm tra độ mài mòn của lưỡi dao, lượng cà phê cho 1 tách hay 2 tách trong bao nhiêu giây và mặc định cho những lần tiếp theo, thể hiện tính tiện dụng của dòng máy này. Phần mềm được thiết lập trong Fiorenzato F4 E cho phép chúng ta thiết lập thời gian điều chỉnh lượng cà phê cũng như độ mịn cà phê mà chúng ta mong muốn nhờ bộ đếm thời gian.
Với công suất lên đến 250W, đĩa mài được thiết kế dạng phẳng đường kính 58 mm độc đáo máy xay cà phê espresso Fiorenzato F4 E cho phép tạo ra cà phê xay với độ mịn và đồng đều gần như tuyệt đối giảm ma sát giúp lưu giữ hương vị cà phê hảo hạng. Chính thiết kế độc đáo này góp phần làm tăng độ bền của máy, hoạt động êm ái và bền bỉ, hạn chế tiếng ồn của động cơ.
máy xay fiorenzato F4E Black
máy xay fiorenzato F4E Black
Ngoài ra, trong phiên bản Pro với một buồng xay có thể dễ dàng và nhanh chóng tháo rời, để tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động vệ sinh và bảo trì. Sở hữu một chiếc máy xay cà phê hạt chưa bao giờ tiện lợi, dễ dàng và tuyệt vời đến thế. Tất cả mọi công đoạn: Xay – Vận hành – Vệ sinh luôn hoàn hảo xứng đáng có một vị trí trang trọng trên quầy bar của bạn.

Xem thêm các sản phẩm tại đây

 

 

máy xay fiorenzato F4E Black
máy xay fiorenzato F4evo white

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline 24/7

Liên hệ trực tiếp qua Whatsapp

Liên hệ trực tiếp qua Zalo